สั่งซื้อสินค้า การสั่งซื้อสินค้า
1. ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางช่องทางต่อไปนี้ 1.1 OST LINE MyShop สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าน้อยชิ้นเพื่อใช้งาน มูลค่าต่ำกว่า 300 บาท และไม่ต้องการใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป โดยจัดส่งสินค้าได้ทางไปรษณีย์ ค่าจัดส่ง
1.2 OST LINE Official Account สำหรับคุณลูกค้ากลุ่มผู้ใช้สินค้าที่ต้องการซื้อสินค้า มูลค่ามากกว่า 300 บาท โดยจัดส่งสินค้าได้ทุกช่องทาง ตามเงื่อนไขการส่งสินค้า และ ส่วนลดตามปริมาณการสั่งซื้อ 1.3 Fax: 02-689-3695 1.4 ผู้แทนขาย โทร 02-689-3895, 02-689-3818 ต่อ 702, 615, 192, 194 1.5 ระบบจำหน่ายสินค้า on line https://www.ost.co.th/ 2. ระบุรายละเอียดการสั่งซื้อของท่าน ได้แก่ - รหัสสินค้าและชื่อสินค้าที่ต้องการ - รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า เช่น สี ลายพิมพ์ (หากไม่ระบุ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเลือก ลายให้ท่าน) - จำนวนที่ต้องการ 3. กรณีเป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มและต้องการใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป ต้องส่งสำเนา ภพ. 20 พร้อมรายละเอียดของ ชื่อ-ที่อยู่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร เพื่อออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป และเอกสารทางบัญชีอื่นๆ แจ้งที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า คำชี้แจงกรมสรรพากร 4. กรณีไม่เป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม แจ้งชื่อ-ที่อยู่ เพื่อออกใบเสร็จรับเงินและจัดส่งสินค้า การชำระเงินค่าสินค้า
เมื่อท่านโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว กรุณาแฟกซ์สำเนาใบ Pay-in หรือ สลิป ATM พร้อมระบุชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน มายัง Line: @ostcom กรณีหักภาษี ณ ที่จ่าย ให้ระบุที่อยู่ดังต่อไปนี้ บริษัท โอเอสที โอเวอร์ซีส์ จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 450 ถนน พระรามที่ 3 เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร (13 หลัก) 0-10-5-558-19991-1
หากท่านแจ้งโอนแล้วไม่ได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ภายใน 1 วันทำการ โปรดติดต่อ 02-689-3895, 02-689-3818
การจัดส่งสินค้า สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2 วันทำการ นับจากเวลาที่ท่านแจ้งโอน หากท่านแจ้งโอนหลังเวลา 16.00 น. จะนับว่าเป็นการแจ้งโอนในวันถัดไป เช่น หากแจ้งโอนเวลา 20.00 น. ของวันจันทร์ สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2 วัน คือ พฤหัสบดี
1. สำหรับการสั่งซื้อสินค้า จำนวนเงิน ตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไป บริษัทจัดส่งสินค้าให้ท่านฟรี ทางไปรษณีย์ (พัสดุธรรมดา) 2. หากต้องการให้จัดส่งแบบ ลงทะเบียน หรือ EMS ทางบริษัทจะคิดค่าส่งเพิ่มเติมตามความเหมาะสม โดยอ้างอิงจากอัตราค่าบริการของไปรษณีย์ไทย (โปรดสอบถามค่าจัดส่งได้ทางช่องทางที่ท่านสั่งซื้อ) หมายเหตุ: สินค้าจัดส่งแบบพัสดุธรรมดา ใช้เวลาเดินทาง 5-7 วันทำการ, ลงทะเบียน 3-5 วัน และ EMS ใช้เวลา 2-3 วัน ท่านสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าได้กับทางไปรษณีย์ไทย
การจัดส่งสินค้าทาง J&T จะมีเงื่อนไขดังนี้
*หากสินค้าที่ใส่กล่องแล้วมีขนาดใหญ่กว่าที่กำหนด และ/หรือ น้ำหนัก เกิน 50 กิโลกรัม บริษัทฯ จำเป็นต้องส่งทาง ไปรษณีย์ไทย มารับสินค้าด้วยตนเอง 1. ลูกค้าสามารถมารับสินค้าได้ที่สำนักงานใหญ่ ถนนพระรามที่ 3 ตาม แผนที่ 2. ลูกค้าสามารถมารับสินค้าได้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ในวันถัดจากวันที่สั่งสินค้า 3. กรุณาโทรนัดเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าก่อนเข้ามารับสินค้า 4. การรับสินค้าด้วยตนเองจะไม่มีค่าดำเนินการใดๆ เพิ่มเติมนอกจากค่าสินค้า
การจัดส่งโดยรถของบริษัท และ ขนส่ง 1. ลูกค้า กทม. หากสินค้ามีขนาดใหญ่และยอดสั่งซื้อเกิน 5,000 บาท บริษัทจะพิจารณาจัดส่งให้โดยรถของทางบริษัท 2. ลูกค้าต่างจังหวัด หากสินค้ามีปริมาณมากหรือมีขนาดใหญ่ ทางบริษัทฯ จะพิจารณาใช้การจัดส่งผ่านทางบริษัทขนส่ง
หมายเหตุ เงื่อนไขดังกล่าว เป็นเงื่อนไขสำหรับลูกค้ากลุ่มผู้ใช้งานเท่านั้น ลูกค้าประเภทร้านค้าที่จดทะเบียนพาณิชย์ และต้องการนำสินค้าไปขายต่อ โปรดติดต่อแผนกร้านค้ากรุงเทพฯ โทร 02-689-3895, 02-689-3818 ต่อ 622 หรือแผนกร้านค้าต่างจังหวัด ต่อ 702 เพื่อจัดส่งรายละเอียดเพิ่มเติม
การตรวจสอบสถานะการส่งสินค้า ท่านสามารถสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้าได้ 2 วันหลังจากการแจ้งโอนเงิน ผ่านช่องทางที่ท่านสั่งสินค้า หรือโทร. 02-689-3895, 02-689-3818 ต่อ 702, 615, 192, 194
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า 1. เมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว โปรดตรวจสอบความครบถูกต้อง และความสมบูรณ์ของสินค้าทันที 2. ทางบริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนสินค้าในกรณีเกิดความผิดพลาดจากการผลิต หรือได้รับสินค้าไม่ถูกต้องตามรายการที่สั่งซื้อเท่านั้น 3. หากพบสินค้าเสียหายการจากผลิต ได้รับสินค้าไม่ครบ หรือไม่ตรงกับรายการสั่งซื้อ ท่านสามารถติดต่อบริษัทฯ ได้ทางช่องทางที่ท่านสั่งซื้อ 4. โปรดถ่ายภาพสินค้าที่มีปัญหาอย่างชัดเจน และส่งให้เจ้าหน้าที่เพื่อใช้ประกอบการพิจรณา 5. ระยะเวลาในการรับประกันสินค้า 15 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
วิธีการเปลี่ยนสินค้า 1. ลูกค้าจัดส่งสินค้าที่มีปัญหามายังบริษัทฯ ผ่านไปรษณีย์ลงทะเบียนหรือ EMS 2. ทางบริษัท อาจพิจารณาอนุโลมให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าคืนในกรณีที่สินค้าเสียหาย หรือหากสินค้าจำนวนมาก ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไป เพื่อเปลี่ยนสินค้า และรับสินค้าที่มีปัญหาคืน 3. ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าทดแทนรุ่นเดียวกันให้ หากสินค้าหมดสต็อก ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าที่ราคาใกล้เคียง หรือมากกว่าได้ ตามความเหมาะสม 4. หากไม่มีสินค้าที่ต้องการทางบริษัทฯ จะขอสำเนาสมุดบัญชีของลูกค้า เพื่อดำเนินการโอนเงินคืนต่อไป * ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเฉพาะในกรณีที่สินค้าที่สั่งหมดสต๊อกแล้วเท่านั้น
บริการหลังการขาย สินค้าประเภทเครื่องใช้สำนักงาน จะมีระยะเวลาการรับประกันแตกต่างกันออกไป โปรดตรวจสอบระยะเวลารับประกันกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย หากท่านมีปัญหาในการใช้งานใดๆ โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-689-3895, 02-689-3818 ต่อ 702, 615, 192, 194 |